Online
Thảm sản ô tô Th321

Thảm sản ô tô Th321

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thảm sản ô tô Th321 đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.000 đ price1/129.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Với một thị trường đa dạng nhiều dòng sản phẩm như hiện nay, việc lựa chọn một bộ thảm lót sàn ô tô chất lượng không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những dòng xe hạng sang như BMW X7. Cùng KATA Việt Nam tìm hiểu những quy tắc chọn thảm và tham khảo mẫu lót sàn xe ô tô BMW X7 2021 mới nhất ngay trong bài viết sau đây. 
    - Một bộ lót sàn xe ô tô BMW X7 2021 chất lượng vừa giúp nội thất xe được sang trọng, đẳng cấp hơn vừa đảm bảo an toàn và sức khỏe cho chủ xe. Vậy khi lựa chọn thảm lót sàn cần phải dựa theo những nguyên tắc nào?
    - Độ bền vượt trội: Chất lượng thảm là yếu tố không nên bỏ qua thì tham khảo, lựa chọn thảm. Vì được lắp đặt ở vị trí khá nhạy cảm, thường xuyên chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, những chiếc thảm có độ bền cao sẽ đảm bảo an toàn, tuổi thọ lâu bền, không mất nhiều chi phí lắp đặt hay thay thế.
    (XEM THÊM: tima vay)
    - An toàn với sức khỏe: Bộ thảm sàn ô tô phải được sản xuất với chất liệu cao cấp,  được chứng nhận an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường để không tạo ra mùi khó chịu, ẩm mốc khi bị tác động bởi bất cứ yếu tố gì.
    - Vừa vặn với sàn xe: Một bộ thảm đủ tiêu chuẩn phải có kích thước vừa vặn, không bị xô lệch, cong vênh. Nếu thảm có kích thước không chuẩn sẽ rất dễ gây kẹt chân phanh, chân ga gây nguy hiểm cho tài xế và hành khách. Do vậy, bạn nên chọn loại thảm có chốt cài và gai chống trơn trượt để thảm có thể bám chắc vào sản nguyên bản. 
    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái