Online
Rèm chống nắng ô tô

Rèm chống nắng ô tô

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Rèm chống nắng ô tô đã được thêm vào giỏ hàng

price/99.000 đ price1/120.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Màu của rèm chắn nắng xe ô tô này là màu đen. Sản phẩm có cấu tạo rất đơn giản, chất liệu cấu thành từ vải lưới cao cấp giúp ngăn chặn tia UV, sức nóng từ ánh nắng rất tốt. Phần xung quanh có nam châm từ tính để hỗ trợ giúp cố định miếng che kính ô tô vào bên trong.

    Thông thường rèm che nắng nam châm ô tô sẽ bán theo bộ 4 tấm che nắng  cho 4 cửa kính của xe. Hai miếng phía trước không che chắn toàn bộ kính mà để hở một phần để người dùng có thể thò tay ra, nhất là khi đi qua chạm thu phí.

    Cách sử dụng rèm che nắng nam châm ô tô cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần tháo lớp túi bảo vệ, đặt rèm vào ô kính tương ứng. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm băng dính 3M để cố định phần phía dưới của rèm. 

    (Xem thêm: Dịch vụ thông cống nghẹt uy tín)

    Không giống như các loại rèm chắn nắng xe ô tô khác là chỉ có một số kích thước nhất đinh, rèm nam châm hiện nay được sản xuất riêng cho các dòng xe của các hãng. Từ đó có khả năng che chắn tốt, hạn chế được 95% ánh nắng, tia UV vào người ngồi bên trong. 

    Nhìn qua, rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 và loại 2 không khác biệt là mấy thế nhưng để tránh gặp phiền phức trong quá trình sử dụng, thời gian sử dụng lâu hơn, chống nắng tốt hơn bạn nên cân nhắc chọn mua rèm che nắng nam châm ô tô loại 1. Sau đây là cách phân biệt hai loại chắn nắng xe ô tô này:

    Chất liệu vải: Chất liệu vải của rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 là loại vải thường, khi đặt cạnh rèm loại 2 chúng ta có thể thấy rèm loại 2 có chất liệu đen bóng dày dặn hơn, chống tia UV hơn. 

    Về kết cấu: Khi bạn lắp rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 sẽ vừa khít với kính xe, rèm loại 2 sẽ có có phần thừa, phần hụt… tuy không đáng kể thế nhưng khi dùng liên tục sẽ làm hỏng gioăng xe hơi.

    Giá cả: Thông thường rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 sẽ có một giá nhất định chứ không chênh lệch vài chục đến vài trăm như rèm loại 2. 

    Bảo hành: Rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 thông thường sẽ rõ ràng địa chỉ và số điện thoại của nơi bảo hành.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Như đã nói ở trên rèm che nắng nam châm ô tô là một loại rèm đắt, với rèm che nắng nam châm ô tô loại 1 chúng có thể có mức giá trên 500.000vnđ nhưng chắc chắn hiệu quả đem lại không hề gây thất vọng cho người sử dụng.

    Hiện nay chúng ta có thể mua rèm che nắng nam chân ô tô ở các cửa hàng phụ kiện xe hơi hay các trang thương mại điện tử. Thế nhưng bạn nên chú ý mua ở các cửa hàng uy tín, chất lượng để mua được sản phẩm tốt nhất có giá thành tương xứng với chất lượng.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái