Online
Bộ full đèn led Tiền - Hậu Stanley S600

Bộ full đèn led Tiền - Hậu Stanley S600

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bộ full đèn led Tiền - Hậu Stanley S600 đã được thêm vào giỏ hàng

price/399.000 đ price1/2.120.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đèn Led ô tô hay còn được viết là Light Emitting Diode. Cấu tạo của đèn Led ô tô khác hẳn so với các loại đèn thông thường do được trang bị diode phát quang là một loại linh kiện điện tử hoạt động dựa trên sự chuyển tiếp của hai lớp bán dẫn p-n. Các diode phát phát này được thiết kế nằm trong con chip bán dẫn của đèn Led ô tô.

    Đèn Led ô tô rất tiết kiệm năng lượng do tỏa nhiệt thấp và điện năng được sử dụng cho đèn được chuyển hóa hầu hết thành quang năng.

    Tuổi thọ trung bình của đèn Led ô tô cao do công nghệ sản xuất hiện đại, tân tiến.

    An toàn với người sử dụng khi đèn Led ô tô được thiết kế không sử dụng thủy ngân như các loại bóng đèn thông thường khác.

    (Xem thêm: Gia công bánh răng)

    Đèn Led ô tô đem lại màu sắc rõ nét, hình ảnh trung thực cho mắt người nhìn.

    Dựa vào đặc điểm của hoạt động chuyển tiếp năng lượng p-n của hai chất bán dẫn trong đèn: chuyển xuống trạng thái mức năng lượng thấp hơn mà các nhà thiết kế hình thành lên nguyên lý hoạt động của đèn Led ô tô.

    Các điện tử diode tồn tại trong con chíp sẽ vận hành khi có nguồn điện chạy qua. Nguồn điện chạy qua làm lấp đầy các khoảng trống và sinh ra bức xạ tạo ra luồng ánh sáng cho đèn. Tùy thuộc vào mức năng lượng được giải phóng cao hay thấp mà đèn Led ô tô cho ra cường độ và màu sắc ánh sáng khác nhau.

    Cho đến nay đèn Led đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt khi sử dụng để độ xe ô tô. Cùng tìm hiểu một số lợi ích nổi bật mà đèn Led ô tô mang lại phục vụ nhu cầu người dùng:

    – Tối ưu hóa chi phí trong suốt quá trình sử dụng và thay thế đèn khi sử dụng để độ đèn xe ô tô

    – Đèn Led ô tô được sản xuất theo tiêu chí thân thiện với môi trường khi mà không sử dụng các chất độc hại như thủy ngân như các dòng đèn huỳnh quang thông thường.

    – Đèn Led ô tô có chất lượng tốt, bền với sự thay đổi thất thường của thời tiết Việt Nam do được sản xuất với các chất lượng chắc chắn đồng thời được trang bị các tính năng chống rung, sốc,… mà chúng ta không thể tìm thấy ở các loại đèn khác.

    – Đèn Led ô tô không phát xạ ra tia cực tím đảm bảo an toàn cho người dùng

    – Đèn Led ô tô được thiết kế như một thấu kính hội tụ khi ánh sáng phát ra từ đèn Led ô tô được tập trung tại một khoảng nhất định.

    Những lưu ý khi độ đèn LED ô tô

    – Đèn Led được sử dụng độ đèn xe ô tô tại một số vị trí như: đèn pha, đèn cốt, đèn định vị ban ngày DRL,… do cường độ ánh sáng mạnh giúp tạo ra ánh sáng chân thực và rõ nét hơn cho người nhìn

    – Do cường độ ánh sáng rất lớn có thể gây ra hiện tượng lóa mắt cho người tài xế và các phương tiện di chuyển đối diện, ngược chiều ô tô của bạn nên khi độ đèn xe ô tô bằng đèn Led bạn cần phải sử dụng thêm projector để điều chỉnh sao cho phù hợp, đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.

    – Đặc biệt tuân thủ quy định của nhà nước về việc lắp đèn led ô tô. Cụ thể: theo Điểm a, Khoản 3, Điều 16 Nghị định 100 quy định: “Điều khiển xe lắp thêm đèn phía trước, phía sau, trên nóc, dưới gầm hoặc cả hai bên thành xe” được cho là vi phạm và sẽ bị xử phạt từ 800,000 đồng cho đến 1,000,000 đồng tùy vào mức độ.

    – Cần chú ý trong quá trình lắp đặt độ đèn xe bằng đèn Led ô tô cần phải thật cẩn thận, tỉ mẩn để tránh đọng nước bên trong ổ đèn gây ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng của hệ thống đèn.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái