Online
Thảm sản ô tô 3D Th552

Thảm sản ô tô 3D Th552

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Thảm sản ô tô 3D Th552 đã được thêm vào giỏ hàng

price/399.000 đ price1/899.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Thảm lót sàn là một phụ kiện không thể thiếu trên mọi chiếc xe ô tô, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa mang lại hiệu quả cho việc ngăn chặn thức ăn rơi trên sàn ô tô, cũng như dễ dàng vệ sinh xe và bảo quản xe được bền bỉ hơn. Trong đó, thảm lót sàn ô tô 3D thường được sử dụng cho các dòng xe thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với các loại xe có sàn thấp. So với loại thảm 2D thì thành của thảm 3D dựng cao hơn, dễ lắp vào và hoàn toàn che kín phần nỉ của xe hơi. 

    Thảm lót sàn ô tô 3D là loại thảm được làm từ các chất liệu khác nhau như cao su, nỉ, chất liệu da lộn, da PU... cùng với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng để khách hàng tùy chọn phù hợp cho nội thất xe ô tô của mình. Tuy nhiên, thảm 3D có khả năng chống trượt chỉ ở mức trung bình.

    (Xem thêm: Xích công nghiệp)

    Bên cạnh đó, thảm 3D được thiết kế các mép cố định, ít mép nổi hoặc đa số bề mặt khá vuông vức, ít gồ ghề. Thường được sử dụng cho các dạng xe dịch vụ hay taxi, các dòng xe tầm trung, sàn thấp để dễ dàng thay thế và vệ sinh. 

    Giá của các dòng thảm 3D xe hơi khá rẻ, chỉ từ 500 ngàn đồng, chủ xe sẽ được lựa chọn đa dạng màu sắc và kiểu dáng loại thảm này. 

    Tùy theo từng dòng xe khác nhau sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp theo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các hành khách trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi các bụi bẩn và tạo tính thẩm mỹ cao cho nội thất xe.

    Nên đo kích thước xe kỹ lưỡng trước khi lắp đặt sàn xe ô tô 3D, để hạn chế bụi bẩn có thể rơi xuống sàn xe ô tô, tạo điều kiện ẩm mốc phát triển gây mùi hôi bên trong xe. Đặt biệt, kích thước thảm lót sàn đúng chuẩn sẽ hạn chế ảnh hưởng đến chân phanh của tài xế khi lái, giảm thiểu tai nạn ngoài ý muốn chỉ vì thảm lót sàn ô tô 3D không đúng kích thước 

    Vì tính ổn định của thảm lót sàn 3D xe ô tô chỉ ở mức tầm trung, chủ xe nên nhờ đến các kỹ thuật viên có chuyên môn để thực hiện công việc lắp đặt thảm 3D hiệu quả hơn. 

    Vì thảm lót sàn ô tô 3D có cấu tạo đa dạng chất liệu như cao su, nỉ, chất liệu da lộn, da PU..., nên tùy theo mục đích sử dụng, môi trường sống, nhiệt độ trong xe và khả năng vệ sinh xe thường xuyên hay không của chủ xe mà nên chọn loại thảm lót có chất liệu phù hợp. 

    Ví dụ, thảm lót bằng nỉ có độ êm ái cao, thân thiện môi trường nhưng nếu không vệ sinh kỹ lưỡng, với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện bụi bẩn, ẩm mốc sinh ra mùi hôi khó chịu bên trong xe. Trong khi đó, thảm cao su thì ngược lại, thảm lót sàn cao su giá rẻ, có khả năng chống ẩm cao nhưng lại không bền theo thời gian.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái