Online
Độ cốp tự động ô tô

Độ cốp tự động ô tô

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Độ cốp tự động ô tô đã được thêm vào giỏ hàng

price/499.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Đuôi xe bắn đầy bùn đất và bụi bặm có làm bạn e ngại khi phải dùng tay để mở cốp xe?

    Bạn đang ngập trong đống hành lý, ba đầu sáu tay tay xách nách mang làm sao để tự tay mở cốp xe?

    Bạn gặp khó khăn khi phải với tay đóng cốp xe?

    Hãy ghé ngay PhuTung.net để ĐỘ CỐP ĐIỆN TỰ ĐỘNG cho xế yêu của bạn. Đây là công nghệ vốn chỉ được trang bị trên các dòng xe hạng sang và siêu sang. Với thao tác bấm nút rất đơn giản và nhẹ nhàng, cốp sẽ tự động mở ra. Hoàn toàn không mất thời gian và tốn công sức như việc mở cốp thủ công bằng tay.

    Được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại, sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng châu Âu. Bộ đóng mở cốp điện tự động trên ô tô được sản xuất theo từng đời xe, hãng xe nên đảm bảo tính chính xác, an toàn tuyệt đối.

    Thiết bị đóng mở cốp điện tự động cho ô tô lắp đặt rất đơn giản chỉ dùng giắc zin của xe, không phải đục khoét, chế cắt… nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trên xe.

    (Tham khảo Học lái xe ô tô tại Binh Dương: https://daylaixebinhduong.edu.vn)

    Độ cốp điện ô tô thực rất hữu ích và thuận tiện cho người đi tô tô. Bạn chỉ cần bấm trên remote điều khiển, cốp sẽ tự động nâng lên, hạ xuống nhẹ nhàng như khi bạn bấm nút đóng, mở cốp nguyên bản của xe.

    Với độ cốp điện tự động, khi người lái ngồi trong xe, muốn mở cốp chỉ việc bấm nút bên trái tay lái, nhấn nút lần thứ nhất cốp  sẽ tự động mở, lần nhấn thứ hai cốp sẽ tự động đóng lại một cách nhanh chóng, chắc chắn .

    Thao tác vô cùng đơn giản giúp người dùng thỏai mái hơn khi sử dụng xe, tiết kiệm được thời gian cũng như công sức mở, đóng cốp trước đây.

    Sản phẩm còn được trang bị hệ thống chống kẹt thông minh, tự động đảo chiều khi gặp vật cản, an toàn tuyệt đối cho người và xe. Các thanh chống cốp được làm từ chất liệu sắt rất cứng cáp, lõi trong là lò xo có độ bền và đàn hồi cao, vô cùng chắc chắn, có khả năng đỡ và chống cốp tốt, chịu lực cực tốt.

    Hệ thống điện của cốp nâng hạ tự động cắm giắc vừa in theo xe, hoàn toàn không ảnh hưởng đến hệ thống điện thân xe.

    Trong trường hợp, hệ thống điện gặp vấn đề, không hoạt động, bạn vẫn có thể mở cốp bằng tay như bình thường.

    Cốp điện ô tô vốn dĩ là một trong những chức năng được trang bị ở những dòng xe cao cấp như Audi, BMW, Mercedes… Tuy nhiên vì tính tiện lợi của nó nên ngày càng nhiều người muốn nâng cấp chiếc xe của mình hiện đại hơn bằng cách độ cốp điện ô tô thay cho loại cốp mở bằng cơ bình thường.

    Độ cốp điện ô tô chính là thay thế ty thủy lực thành ty điện cùng với hệ thống điều khiển tự động. Khi đó, việc mở cốp sẽ trở nên đơn giản hơn, không phải mất nhiều thao tác cũng như sức lực như trước. Có thể mở cốp điện ô tô qua nút bấm trên chìa khóa, nút bấm phía sau đuôi xe hoặc hiện đại hơn đó chính là đá chân.

    Với những dòng xe như SUV, MPV thường thì phía sau đuôi xe sẽ được thiết kế cao nên có vẻ sẽ gây bất tiện cho những người có chiều cao khiêm tốn đặc biệt là các chị em phụ nữ. Vậy nên việc thiết kế cốp điện thay thế cho cốp chỉnh tay bình thường sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng.

    (Xem thêm: thu mua ô tô cũ)

    Khi dùng cốp, ta chỉ cần sử dụng điều khiển tự động bằng chìa khóa hoặc nút bấm trên xe để mở. Hoặc đơn giản hơn nếu lắp đặt cảm biến đá chân sẽ giúp người mang đồ vật nặng, cồng kềnh dễ đóng/mở cốp. Cốp điện còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Không những vậy nó còn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình đóng mở cốp. Vậy nên, độ cốp điện ô tô chính là sự lựa chọn được nhiều chủ xe lựa chọn khi muốn nâng cấp xế cưng của mình.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Mỗi khi cân nhắc đến việc độ cốp thì điều mọi người trăn trở nhất vẫn là độ cốp điện ô tô giá bao nhiêu tiền. Trên thị trường có rất nhiều bộ cốp điện với nhiều tính năng và xuất xứ khác nhau, vậy nên giá thành cũng rất đa dạng.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái