Online
Màn hình Led DVD ô tô DV225

Màn hình Led DVD ô tô DV225

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Màn hình Led DVD ô tô DV225 đã được thêm vào giỏ hàng

price/899.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Màn hình ô tô là một loại thiết bị cung cấp các tính năng: giải trí, tiện ích, hỗ trợ lái xe, kết nối và điều khiển công nghệ an ninh – an toàn trên xe… Màn hình này thường được lắp ở vị trí trung tâm bảng điều khiển trên xe.

    Với ô tô cũ đời trước, màn hình xe chỉ ở dạng đơn sắc và nhỏ gọn, chủ yếu hiển thị những thông tin cơ bản từ radio, đầu CD… Về sau, khi ô tô được trang bị thêm đầu DVD thì màn hình xe cũng theo đó nâng cấp lên kích thước lớn hơn, chuyển sang loại màn hình màu LCD. Cũng từ đây người ta thường gọi màn hình xe là màn hình DVD ô tô.

    Theo sự phát triển của công nghệ, màn hình ô tô ngày càng sở hữu độ phân giải cao hơn và đặc biệt có cả điều khiển cảm ứng. Màn hình tích hợp các chức năng điện toán di động, hoạt động tương tự như điện thoại thông minh hay máy tính bảng, được gọi là màn hình ô tô thông minh.

    (Xem thêm: Gia công puly gang)

    Thông qua màn hình ô tô thông minh, người dùng có thể điều khiển các tính năng giải trí (nghe nhạc, xem video, kết nối internet, truy cập mạng xã hội…), hỗ trợ lái xe (định vị GPS, xem bản đồ, hướng dẫn đường đi…), kết nối và đồng bộ hoá với điện thoại thông minh (nghe/gọi, xem/trả lời tin nhắn…), kết nối camera ô tô cùng nhiều tính năng khác trên xe…

    Màn hình Android ô tô là loại màn hình ô tô thông minh sử dụng hệ điều hành Android. Tương tự máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh… để quản lý phần cứng, phần mềm và cung cấp các dịch vụ chung để những chương trình hoạt động, màn hình ô tô cần có hệ điều hành. Đa số màn hình xe thông minh hiện nay đều sử dụng hệ điều hành Android.

    Ngoài màn hình trung tâm đặt ở taplo, ô tô còn có một loại màn hình khác đó là màn hình gối đầu ô tô được lắp ở phía sau gối đầu ghế trước. Màn hình này đóng vai trò là một màn hình thuần giải trí phục vụ xem phim, nghe nhạc… dành cho những hành khách ngồi hàng ghế sau.

    Màn hình ô tô thông minh hiện được xem là một trong những trang bị cơ bản của xe đời mới. Tuy nhiên với nhiều dòng xe giá rẻ hay phiên bản tiêu chuẩn, vì để tối ưu giá thành nên nhà sản xuất thường tiết giảm chi phí đầu tư cho hệ thống giải trí.

    Do đó màn hình xe khá nhỏ, độ phân giải thấp, xử lý chậm và đặc biệt là rất hạn chế về mặt tính năng, tiện ích… Thậm chí một số xe vẫn còn dùng màn hình đơn sắc tiêu chuẩn như các xe đời cũ. Điều này ảnh hưởng không ít đến trải nghiệm.

    Nhưng hiện nay người dùng hoàn toàn chủ động tự nâng cấp, lắp màn hình Android cho xe hơi của mình. Trên thị trường có rất nhiều loại màn hình ô tô sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh cao, cảm ứng nhạy, nhất là tích hợp nhiều tính năng hiện đại như:

    Các loại màn hình Android xe hơi hiện đều có hỗ trợ tiếng Việt cùng nhiều ngôn ngữ khác, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Một số dòng màn hình Android cao cấp còn hỗ trợ luôn cả điều khiển giọng nói bằng tiếng Việt đa vùng miền.

    Màn hình Android cho ô tô được tích hợp sẵn tính năng định vị GPS và bản đồ dẫn đường. Một số loại màn hình cao cấp còn có cả phần mềm thông minh cung cấp nhiều tiện ích như: bản đồ cập nhật liên tục định kỳ 3 tháng, dẫn đường bằng giọng nói, dẫn đường qua nhiều điểm trung gian, tìm điểm đến, hiển thị giao diện bản đồ 3D, ảnh thực tế tại giao lộ, cảnh báo giới hạn tốc độ, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo biển báo giao thông…

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái