Online
DVD cao cấp Sony S2236

DVD cao cấp Sony S2236

Số lượng:
Thêm vào giỏ
DVD cao cấp Sony S2236 đã được thêm vào giỏ hàng

price/799.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Hiện nay, nhu cầu sử dụng DVD không chỉ dừng ở việc giải trí nghe nhạc, nghe radio như những dvd zin theo xe đang cung cấp. Thay vào đó, khách hàng muốn có thêm tính năng giải trí đa phương tiện và hỗ trợ lái xe cao cấp. Vì vậy, nhu cầu lắp đặt thêm DVD dành cho xe ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện của người sử dụng.

    DVD dành cho xe oto được ra đời khi công nghệ radio ngày càng phổ biến hơn, ban đầu dvd được thiết kế để phục vụ nhu cầu giải trí nghe nhạc, nghe đài FM, radio khi đang di chuyển trên đường và cập nhật tình hình giao thông. Dần dần, khi công nghệ âm thanh và hình ảnh ngày càng cao, dvd ngày càng được cải tiến nhiều hơn đem đến cho người sử dụng thêm nhiều trải nghiêm.

    Đa số các loại dvd zin dành cho xe đều có kích thước nhỏ, thiết kế rườm rà nhiều nút nhấn với chất lượng âm thanh hình ảnh không được tốt và không có quá nhiều tính năng. Vì vậy, đối với những người đam mê âm thanh, hình ảnh hay trên xe có trẻ em thì dvd zin không đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng. Từ đó, việc lắp đặt, nâng cấp thêm dvd dành cho xe là điều cực kì cần thiết.

    (Xem thêm: Gia công Puly)

    Nghe nhạc, radio là tính năng cơ bản của các loại dvd thông thường trên thị trường vẫn đang cung cấp. Tuy nhiên, đối với những loại dvd hệ điều hành Androi mà Carviet đang lắp đặt cho khách hàng, tính năng này không chỉ giới hạn ở những bài hát hay video được lưu vào USB nữa mà sẽ được truyền tải trực tiếp từ các trang Youtube, MP3,…. Hỗ trợ người sử dụng giải trí đa phương tiện.

    Đa số các loại dvd dành cho xe hiện nay đều được tích hợp màn hình cảm ứng điện dung cực kì nhạy giúp người sử dụng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉ với cú chạm tay nhẹ nhàng mà không bị nhầm lẫn hay gặp phải tình trạng chậm, đơ giống như trên dvd zin cho xe.

    Với cảm ứng điện dung này, bạn có thể sử dụng các thao tác với dvd như một chiếc smartphone cỡ lớn vói giao diện đơn giản dễ hiểu, thân thiện với người dùng.

    Với hệ điều hành Androi, màn hình DVD của bạn sẽ có được giao diện thân thiện nhất với người sử dụng và có thể tích hợp thêm một số tính năng hỗ trợ lái xe một cách dễ dàng như cảm biến áp suát lốp, camera hành trình, camera lùi,…

    Không giống như các loại dvd thông thường, DVD được thiết kế dành cho xe oto có tính năng kết nối với sim 4G hỗ trợ lướt web, nghe nhạc, xem video trực tiếp giúp cho hành trình của bạn trở nên thú vị hơn.

    DVD dành cho xe của bạn có thể kết nối với bộ điều khiển vô lăng zin hoặc lắp đặt thêm để thực hiện các thao tác như tăng giảm âm lượng, mở tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói,… hỗ trợ rảnh tay khi lái xe, đảm bảo bạn có thể thực hiện các thao tác mà vẫn giữ được an toàn cho người sử dụng.

    Tính năng hỗ trợ tuyệt vời nhất trên dvd được gắn thêm cho xe bạn có lẽ là điều khiển bằng giọng nói. Tính năng này giúp cho bạn có thể dễ dàng ra lệnh cho dvd giảm được việc thực hiện thao tác bằng tay gây mất tập trung khi đang di chuyển trên đường.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dvd khác nhau với nhiều thương hiệu và xuất xứ trên thị trường. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lắp đặt dvd dành cho xe ô tô của mình.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái