Online
Camera lùi xe ô tô Vision 7895

Camera lùi xe ô tô Vision 7895

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Camera lùi xe ô tô Vision 7895 đã được thêm vào giỏ hàng

price/599.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. Camera lùi (hay còn được gọi là backup camera, rear-view camera) là một thiết bị camera ghi hình chuyên dụng, sử dụng trên các phương tiện giao thông nhằm quan sát diễn biến lưu thông ở khu vực sau xe. Ngoài ra, thiết bị này khi kết hợp với bộ phận cảm biến lùi trong xe hơi nhằm hỗ trợ hoạt động lùi và tiến xe khi đỗ, đậu xe, cũng như cấp lề an toàn khi xe dừng.

    Camera lùi được sử dụng rộng rãi trên xe ô tô và xe tải. Một số thiết bị còn hỗ trợ ghi hình cho xe gắn máy và xe phân khối lớn. Kết hợp với camera hành trình, thiết bị ghi hình hỗ trợ lùi xe này trở thành một trong những thiết bị bổ trợ quan trọng bậc nhất, là vật dụng đầu tiên mà người lái xe nên trang bị khi mua xe mới.

    Một trong những chức năng quan trọng nhất của camera lùi, đó chính là quan sát diễn biến giao thông phía sau xe, đảm bảo người tài xế có cái nhìn bao quát nhất khi điều khiển, tránh góc khuất, hạn chế điểm mù.

    (Xem thêm: Xích tay gá)

    Góc quan sát của thiết bị ghi hình này càng rộng bao nhiêu, khả năng bao quát tình huống của tài xế lại càng tốt hơn bấy nhiêu. Chính vì thế, các thương hiệu camera đã cố gắng sản xuất ra những sản phẩm có ống kính phóng góc rộng từ 150 - 170 độ.

    Cao cấp hơn, nhiều hãng còn cung cấp những mẫu camera có khả năng liên kết camera trước - sau, giúp tài xế có thể tiếp cận hướng nhìn 360 độ xung quanh xe của mình.

    Trước nhu cầu di chuyển vào ban đêm của cánh tài xế, nhiều sản phẩm hỗ trợ đèn hồng ngoại, hoặc chức năng cảm biến chuyển động trong điều kiện ánh sáng yếu đã ra đời, nhằm đảm bảo an toàn cho những người tham gia giao thông.

    Bên cạnh đó, camera lùi hồng ngoại cũng là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng trong việc lùi, tấp hoặc đỗ xe vào buổi tối. Giờ đây, việc di chuyển phương tiện vào ban đêm trên các cung đường tối hẹp, thiếu ánh sáng không còn là “cơn ác mộng” đối với người lái xe nữa.

    Khi thực hiện hoạt động lùi xe, cập lề, người lái xe rất khó hình dung khoảng cách phía sau xe nếu chỉ quan sát bằng mắt thường thông qua kính chiếu hậu. Những camera lùi có tích hợp sẵn thang chia vạch sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Kết hợp với thiết bị cảm biến lùi, việc lùi xe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Cao cấp hơn, nhằm giúp việc lùi xe và ước chừng khoảng cách được chân thực hơn, nhiều sản phẩm camera còn tích hợp tính năng bẻ các vạch chia theo góc lái, theo đường cua của vô lăng. Thậm chí, việc chỉ dẫn đỗ xe còn được camera thông báo bằng giọng nói tới người tài xế.

    - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái


Cấu hình sản phẩm
  1. - Hàng cao cấp
    - Mẫu mã đa dạng
    - Chất liệu phong phú
    - Đẹp mắt, tinh sảo
    - Bền bỉ với thời gian
    - Sang trọng, quý phái